20 Serum Dưỡng Da Beny Thích

Alice Beny Tips 29 Tháng 8, 2020
Mục lục [Ẩn]

Serum là sản phẩm không thể thiếu trong một quy trình skincare chuẩn. Các hạt phân tử cực nhỏ của serum có khả năng thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì nên có thể nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da từ sâu bên trong. Chính vì thế, serum từ lâu này được xem là bí quyết của phái đẹp để có thể sở hữu được một làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Hôm nay Beny Cosmetics sẽ review nhanh 20 loại serum mà Beny đã từng trải nghiệm qua để các bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn nhé!

Hình ảnh bài viết

1. Serum Dưỡng Ẩm Phục Hồi Chống Lão Hóa Time2Skin

👇Mua hàng chính hãng tại đây👇

serum-duong-am-phuc-hoi-chong-lao-hoa-time2skin

Serum Phục Hồi Da Chuyên Sâu Time2Skin là serum phục hồi da thể hệ mới, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp kết hợp 2 loại peptide: Palmitoyl Tripeptide-5 (Peptide Thuỵ Sĩ) và Biotin (and) Hexapeptide-2 của Hàn Quốc cùng Biosaccharide Gum-1 giúp phục hồi lớp màng bảo vệ da vững chắc, xoa dịu những tổn thương của da nhanh chóng, đem lại cảm giác mát dịu da ngay tức thì. Serum Time2Skin là lựa chọn hàng đầu cho da nhạy cảm mỏng yếu, da bị nhiễm corticoid, rượu thuốc, da đang treatment và da khô, lão hoá.

✔️ Combo peptide Thuỵ Sĩ và peptide Hàn Quốc có khả năng thẩm thấu tới tận lớp hạ bì, kích thích tăng sinh collagen lên tới 76% chỉ sau 8 ngày, giúp khôi phục lớp màng bảo vệ, giảm nhanh các tình trạng ngứa rát, nẩm đỏ, kích ứng và cải thiện da dày dặn, hết tình trạng lộ vân máu hiệu quả.

✔️ Biosaccharide Gum-1 (hay còn gọi là "Đường thông minh") được nhập khẩu từ Pháp, giúp tăng tổng hợp HA tự nhiên trong da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm giúp giúp da trở nên ẩm mịn và căng bóng rõ rệt. Hoạt chất này còn giúp làm dịu da, làm giảm tình trạng châm chích, khô căng, bong tróc da nhanh chóng.

✔️ Chiết xuất tảo biển và cam thảo Nhật Bản giúp hỗ trợ làm dịu da, giảm kích ứng và làm da sáng mịn màng.

Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không hương liệu, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Với bảng thành phần chất lừ của serum Time2Skin chính là con đường nhanh nhất giúp bạn có được làn da khoẻ mạnh, mịn màng và căng bóng.

Hình ảnh bài viết

2. Tinh Chất Serum AHC Capture White Solution Max Ampoule (Chai Vàng)

Serum AHC (Mẫu 2019) - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Tinh Chất Dưỡng Ẩm Trắng Da Chống Lão Hóa AHC Capture Solution Max Ampoule với công thức bổ sung độ ẩm, peptide và hơn 20 loại chiết xuất thảo mộc khác nhau giúp nuôi dưỡng làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

- Chiết xuất Olive Fruit Oil, Squalane: cho làn da mềm mượt, sáng bóng

- Ascorbic Acid, Galactomyces Ferment, Niacinamide: làm trắng sáng da hiệu quả

- Bifida Ferment, Adenosine: chống nhăn da

- Chiết xuất nhiều loại thảo mộc và quả cây bụi khác nhau: bổ sung hàm lượng vitamin tự nhiên làm sáng da và hỗ trợ dưỡng căng mềm, chống oxy hóa da tối ưu

tinh-chat-serum-ahc-capture-solution-max-ampoule

3. Tinh Chất Serum AHC Capture Revite Solution Max Ampoule (Chai Đỏ)

Serum AHC (Mẫu 2019) - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Đây là dòng serum với công dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa. Serum AHC Capture Revite Solution Max Ampoule cực phù hợp với những người đang chiến đấu với các dấu hiệu của tuổi tác và thời gian. Hiệu quả chăm sóc da mờ thâm nám, chống nhăn giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ như mong muốn.

☘️ Thành phần nổi bật nhất làm nên công dụng của em này chính là Galactomyces Ferment Filtrate – một loại men rất tốt cho sức khỏe của da. Với khả năng làm trẻ hóa làn da, hoạt chất này vô cùng hiệu quả trong việc cải thiện kết cấu, điều chỉnh tone da cũng như cung cấp thêm nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng sâu, giúp da khỏe đẹp tự nhiên.

- Hydrolyzed Collagen: bổ sung collagen cho da, giữ làn da đàn hồi săn chắc và mịn màng

- Tinh dầu hạt hướng dương, đậu lên men: cho bề mặt da mềm mướt, đàn hồi

- Niacinamide và Adenosine: làm trắng và chống nhăn hữu hiệu

- Bifida Ferment, Galactomyces Ferment cùng nhiều loại quả bụi và tinh dầu thảo mộc.

tinh-chat-serum-ahc-capture-solution-max-ampoule

4. Tinh Chất Serum Coreana Eldas EG Fox Program

Serum Eldas - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Nếu trong cơ thể tế bào gốc sản sinh ra các tế bào mới nuôi sống cơ thể , duy trì cơ thể khỏe mạnh thì trong làm đẹp tế bào gốc đang phát huy công dụng của mình khi giúp trẻ hóa da, khiến da căng mịn, tràn đầy sức sống.

☘️ Serum Tế Bào Gốc Tái Tạo Căng Mịn Da Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule có tác dụng dưỡng ẩm cao, khắc phục tình trạng da khô, da sần sùi.

☘️ Vết thâm, nám, tàn nhang sẽ không là vấn đề khi serum Eldas sẽ giúp bạn làm mờ trong thời gian ngắn. Làn da căng mọng, bóng mịn, đều màu tự nhiên sẽ khiến các chị em tự tin trong mọi cuộc hẹn.

☘️ Với khả năng chống lão hóa, Serum Tế Bào Gốc Tái Tạo Căng Mịn Da Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule là sản phẩm chuyên dành cho việc kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì trên da, kích thích tái tạo tế bào và sửa chữa mô, khôi phục làn da bị chảy xệ, cho da săn chắc đồng thời khiến da lên tone đều màu tự nhiên.

tinh-chat-serum-coreana-eldas-eg-fox-program

5. Tinh Chất Serum Coreana Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptid

Serum Eldas Aura Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Serum tế bào gốc Eldas Aura với thành phần bổ sung nhiều dưỡng chất hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đốm thâm, bổ sung lượng collagen chống lão hóa cho da tươi trẻ và dưỡng da trắng sáng.

☘️ Nổi bần bật trong bảng thành phần là hàm lượng EGF, Peptide, Collagen dồi dào, giúp phục hồi da bị tổn thương nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm giúp đẩy lùi sự hình thành các dấu hiệu lão hóa sớm trên da, đánh bay nám, tàn nhang, thâm sạm,… cũng như ngăn chặn sự hình thành các tế bào gốc tự do, mang đến vẻ tươi trẻ thách thức thời gian.

☘️ Không dừng lại ở đó, Serum tế bào gốc Coréana Eldas Aura còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình sản sinh tế bào mới, cải thiện cấu trúc da, cải thiện độ đàn hồi cho da. Em ấy còn đóng vai trò như người dũng sĩ, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời, bụi bẩn có trong không khí,…

☘️ Đặc biệt, tinh chất còn cấp ẩm cần thiết, cho bạn làn da căng mịn, ẩm mượt, nói không với làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Ngoài ra, với công thức ưu việt, sản phẩm còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, làm dịu các vùng da bị ửng đỏ do tiếp xúc lâu ngày dưới ánh nắng mặt trời. Kết cấu sản phẩm dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu và lan tỏa đều trên da mà không hề gây cảm giác nhờn dính, khó chịu.

tinh-chat-serum-coreana-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptid

6. Tinh Chất Serum Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop

☘️ Tinh Chất Làm Sáng Da Klairs Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop là "siêu phẩm" chứa vitamin C tươi đậm đặc cùng nhiều chiết xuất từ thực vật giúp làm mờ vết thâm, ức chế việc hình thành sắc tố melanin, chống oxy hóa mạnh mẽ đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhằm phục hồi, tăng cường độ đàn hồi cho da mà không hề lo kích ứng da, kể cả làn da của bạn thuộc loại nhạy cảm nhất đi chăng nữa.

☘️ Được nghiên cứu với mục tiêu điều trị các vấn đề về da như thâm mụn, da xỉn màu, thiếu sức sống, tinh chất Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop chứa thành phần bao gồm:

- Ascorbic Acid 5% (tên khoa học của vitamin C nói chung): Đây là dẫn xuất gần giống với vitamin C trong tự nhiên nhất, có hiệu quả làm sáng, mờ thâm, làm đều màu da, mờ nếp nhăn, tăng cường sản sinh colagen.

- Chiết xuất lá rau má (Centella Asiatica Extract): giúp ổn định, làm dịu da trước những “công kích” khi tiếp xúc với vitamin C, đồng thời giúp da kháng khuẩn tốt hơn.

- Chiết xuất quả Yuzu, bưởi chùm: đều là những thành phần lành tính và có tác dụng điều trị mụn và thâm.

tinh-chat-serum-klairs-vitamin-c-freshly-juiced-vitamin-drop

7. Tinh Chất Serum Angel's Liquid 7 Day Glutathione 700 V-ample

☘️ Angel's Liquid Serum Glutathione 7 Day với thành phần chính chiết xuất từ hạt hướng dương, hoa hồng cùng Glutathione 700mg, Niacinamide sẽ giúp cải thiện tông da sáng mịn thấy rõ chỉ sau 7 ngày sử dụng . Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, đồng thời bảo vệ tế bào da, phục hồi làn da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi giúp dưỡng da căng bóng, mướt mịn.

☘️ Glutathione: Bậc thầy chống oxy hóa - chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất trong cơ thể. Glutathione tham gia vào quá trình hình thành sắc tố da, ức chế melamin, chuyển đổi thành sắc tố sáng màu, từ đó giúp da trắng dần lên.

☘️ Đặc biệt hơn lượng Glutathione chiếm đến 700mg trong thành phần (hầu hết những mỹ phẩm khác chỉ chứa 10-20mg glutathione), giúp tác động dưỡng trắng từ sâu bên trong và tăng cường độ trắng sáng, đều màu cho làn da, trị thâm nám hiệu quả.

☘️ Tinh chất collagen tươi tự nhiên giúp kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau tạo sự liên kết, đàn hồi cho da giúp trẻ hóa làn da cực tốt.

tinh-chat-serum-angel-s-liquid-7-day-glutathione-700-v-ample

8. Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin

Serum Derladie - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Tinh Chất Giảm Mụn, Hỗ Trợ Làm Mờ Sẹo Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum từ thương hiệu Derladie của Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, lành tính, không kích ứng da. Nếu bạn là da nhạy cảm, da mụn thì hãy thử dòng Derladie từ chiết xuất cây phỉ vừa dịu nhẹ lại an toàn.

☘️ Chiết xuất 75% nước cây phỉ cùng giúp kháng khuẩn, làm dịu nốt mụn, giảm viêm sưng, trị mụn mà vẫn giữ ẩm tốt cho da. Làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn hoàn toàn phù hợp với serum này, hiệu quả bất ngờ chỉ sau 2-4 tuần.

☘️ Tinh Chất Dưỡng Dành Cho Da Mụn Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin Serum 35ml với chất serum lỏng, thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn dính khó chịu. Ngoài chiết xuất cây phỉ 75%, serum này còn được tăng cường thêm tinh chất trà xanh, tràm trà, dầu olive, bột tre,... tự nhiên, hỗ trợ làm dịu nốt mụn, giảm sưng mụn, kích thích mụn nhanh rụng và tái tạo giữ ẩm cho da.

tinh-chat-serum-derladie-natural-with-hazel-perfect-vitamin

9. Tinh Chất Serum Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care

Serum Some By Mi Yuja - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum là sản phẩm mới thuộc dòng Yuja của thương hiệu chăm sóc da Some By Mi, chứa 82% chiết xuất quả Yuja tươi từ vùng Goheung Hàn Quốc, giúp bổ sung Vitamin tăng cường sức sống cho làn da, nuôi dưỡng da sáng mịn màng và đều màu, làm mờ thâm nám hiệu quả.

☘️ Trong quả Yuja có chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần so với chanh, là loại thực phẩm lý tưởng để cung cấp lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể và làn da. Vitamin C là thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ giảm tổn thương da do gốc tự do, đồng thời kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc và tươi trẻ mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

☘️ Không chỉ thế, sản phẩm còn kết hợp thêm 5% Niacinamide là thành phần có chức năng làm sáng da đã được chứng nhận và thông báo từ Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, góp phần làm mờ các đốm sắc tố da, dưỡng da sáng mịn & đều màu. Niacinamide còn có khả năng kháng viêm, làm dịu các đốm mụn sưng đỏ, kích thích khả năng tự sản sinh Collagen & Ceramide trong da, từ đó hỗ trợ se khít lỗ chân lông và mang lại làn da săn chắc tươi trẻ hơn.

☘️ Ngoài ra, các thành phần Arbutin, Glutathione & 12 loại vitamin khác sẽ giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

tinh-chat-serum-some-by-mi-yuja-niacin-blemish-care

10. Tinh Chất Serum So Natural Red Peel Tingle

Serum Red Peel - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ So Natural Red Peel Tingle Serum còn được gọi là tinh chất tái tạo da hoặc Peel thay da sinh học.

☘️ Sản phẩm chứa thành phần chính là AHA, BHA, chiết xuất từ các loại dâu rừng và Aronia có khả năng loại bỏ tế bào chết dễ dàng mà vẫn lành tính với làn da.

☘️ Giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và tế bào chết, cải thiện làn da từ thô ráp, sần sùi trở nên mịn màng và căng bóng.

☘️ Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị mụn nhờ công dụng kháng viêm, giảm sưng mụn.

☘️ Các vết sẹo mụn, thâm mụn hay những vùng da không đều màu sẽ được cải thiện rõ rệt giúp làn da trông tươi sáng và mịn màng hơn.

Sản phẩm còn có công dụng cải thiện độ đàn hồi cho da, làm mờ các nếp nhăn li ti và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

tinh-chat-serum-some-by-mi-yuja-niacin-blemish-care

11. Serum Innisfree Green Tea Seed

Serum Innisfree - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Chẳng cần đi Spa, chỉ cần mỗi ngày một giọt tinh chất trà xanh Innisfree Green Tea Seed Serum là đủ. Da của bạn sẽ được vỗ về bởi những dưỡng chất nhẹ nhàng nhất, xua tan ngày dài mệt mỏi và tràn đầy năng lượng.

☘️ Tinh chất trà xanh giúp da được làm sạch, kháng viêm mụn giảm mụn, cân bằng da và tốt cho da mụn, làm sáng cho da và chống oxy hóa cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa da, bảo vệ da trẻ trung và còn kết hợp với các tinh chất khác như hạt xương rồng, cam, bưởi, hoa lan giúp dưỡng da và còn làm thành tinh chất giúp làm sáng da. Thích hợp cho mọi loại da, da thường da khô, da dầu, thích hợp cả cho những làn da nhạy cảm nhất.

tinh-chat-serum-innisfree-green-tea-seed

12. Serum Some By Mi Snail Truecica

Serum Snail Truecica - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Snail Truecica Miracle Repair Serum là tinh chất dưỡng dành cho mọi loại da đang gặp các vấn đề như: thâm, sẹo mụn, lỗ chân lông to, da nhạy cảm kích ứng do tia UV và ô nhiễm môi trường... cần phục hồi lại làn da khỏe mạnh và mịn màng không tì vết.

☘️ Chất nhờn do ốc sên tiết ra có khả năng cung cấp collagen tự nhiên cho da. Cực kì thích hợp với những làn da tổn thương do mụn. Làn da chi chít sẹo rỗ, lỗ chân lông to, hay da đang ở độ tuổi lão hóa cũng là đối tượng thích hợp cho tinh chất ốc sên hoạt động lí tưởng.

13. Tinh Chất Serum Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

☘️ Lựu đỏ - loại trái cây có tính chống oxy hóa cao là nguyên liệu rất nổi tiếng được các nhà sản xuất dùng để giải quyết các vấn đề về da của khách hàng như lão hóa, sạm đen, chảy xệ và kém sức sống.☘️ Chiết xuất Lựu đỏ từ Jeju (Jeju Pomegranate): Có tác dụng ngăn chặn việc hình thành của các dấu hiệu lão hóa, dưỡng da trắng sáng. Ngoài ra chúng còn có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe và mịn màng hơn.

☘️ Niacinamide (Đây là 1 dạng Vitamin B3): Có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cải thiện độ săn chắc và loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm trắng da từ sâu bên trong.

☘️ Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.

14. Tinh Chất Serum Estee Lauder Advanced Night Repair

☘️ Huyết thanh Estee Lauder được mệnh danh là một trong những serum dưỡng trắng da, chống lão hóa, phục hồi, bảo vệ da tốt hàng đầu tại Mỹ. Chúng có khả năng chống lại nếp nhăn, điều trị khô da, giữ cho da tươi trẻ, trắng mịn chỉ sau 1-2 tuần.

☘️ Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Advanced Night Repair Serum có chứa Tripeptide-32, là chất có tác dụng bảo vệ da chống lại các protein gây tổn hại cho các tế bào da, thúc đẩy -khả năng tồn tại của tế bào, kéo dài tuổi thọ và cải thiện sửa chữa hư hỏng DNA vào ban đêm, và Lactobacillus Ferment, một loại vi khuẩn thân thiện có nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và ngăn ngừa mụn trên da.

☘️ Bên cạnh đó, trong thành phần có chứa Retinyl Palmitate (một dạng vitamin A) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E) , cả hai đều là chất chống oxy hóa mạnh tuy nhiên hàm lượng không cao. Chống lão hóa và phục hồi da đối với những dấu hiệu lão hóa da trong quá khứ.

☘️ Với công nghệ độc quyền Chronolux CB huyết thanh Estee Lauder có khả năng tái tạo da, thanh lọc tế bào đúng thời điểm ngay cả khi chúng ta đang ngủ. Và dĩ nhiên sáng hôm sau bạn sẽ nhận thấy làn da tươi sáng, mịn màng rõ rệt.

15. Serum Caryophy Portulaca Ampoule

Serum Caryophy - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Caryophy Portulaca Ampoule khác biệt với các sản phẩm tinh chất giảm mụn khác trên thị trường nhờ kết cấu dạng Ampoule – tinh chất cô đặc ở nồng độ cao hơn so với serum thông thường.

☘️ Caryophy Portulaca Ampoule chứa thành phần chính là chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea) nổi tiếng với công dụng kháng viêm, trị mụn, đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin E, flavonoid ngăn ngừa lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, làm da mềm mịn, hỗ trợ làm mờ sẹo và làm lành các vùng da tổn thương do mụn hay ánh nắng mặt trời.

☘️ Bên cạnh đó, chiết xuất rau sam còn có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, từ đó giúp dưỡng sáng và đều màu da, làm mờ thâm mụn, đốm nâu...

16. Tinh Chất Serum The Ordinary Acid Ascorbic 8% Alpha Arbutin 2%

☘️ Serum The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% là dòng tinh chất dưỡng sáng da chứa đến 2 thành phần dưỡng trắng nổi tiếng trong "làng" làm đẹp là Ascorbic Acid – Pure Vitamin C và Alpha Arbutin hứa hẹn mang đến khả năng làm sáng và mờ thâm siêu đỉnh.

☘️ The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, tối màu, da có vết thâm sạm sau điều trị mụn, đồng thời bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại và các gốc tự do gây lão hóa cho da, giúp da luôn duy trì tình trạng khỏe mạnh, săn chắc.

☘️ Tinh chất trắng da The Ordinary Ascorbic Acid 8% + Alpha Arbutin 2% với công thức gồm 2 thành phần làm sáng da hiệu quả nhất trong lãnh vực dưỡng da, là Vitamin C tinh khiết và Alpha Arbutin, được hòa tan bằng công thức không chứa nước để đạt độ ổn định lý tưởng.

☘️ Hàm lượng Ascorbic Acid (hoạt chất đầu bảng của vitamin C) chiếm 8% trên tổng trọng lượng các thành phần. Với tỷ lệ khá thấp này nên khả năng gây kích ứng hay nóng rát của serum là không đáng kể.

17. Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Serum The Ordinary B5 - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Thành phần chính của mỗi dòng sản phẩm của The Ordinary đều được thể hiện ngay trong chính cái tên của mình:

☘️ Hyaluronic Acid 2%: Hyaluronic Acid từ lâu đã nổi tiếng với công dụng chính là dưỡng ẩm, cấp nước cho da, là cứu tinh của làn da khô và thiếu nước. Hyaluronic Acid được ví như miếng mút giữ nước thần thánh, có khả năng giữ được lượng nước gấp 1000 lần so với trọng lượng thật của nó. Đây cũng là một thành phần quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong nhiều sản phẩm làm đẹp trên thế giới.

☘️ Vitamin B5: Đây là loại vitamin có công dụng rất hiệu quả trong việc phục hồi làn da bị tổn thương, không tan trong dầu và giúp da mịn màng, bóng khỏe nhanh chóng.

☘️ Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 nhìn qua thì đây là sản phẩm có công thức tương tự B5 Timeless. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn thì sẽ thấy đây là sản phẩm thiên về cấp nước hơn với nồng độ HA vượt trội B5. Do đó sản phẩm hợp với nhu cầu cấp nước và hồi phục da nhẹ cho những cô nàng muốn dưỡng thêm da với Panthenol nhẹ nhàng.

☘️ Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

☘️ Và tất cả các dòng seurm của Ordinary cũng không chứa cồn nên nếu da bạn nào dị ứng cồn thì có thể chuyển hướng sang ngắm nghía các em Ordinary nha!

18. Tinh Chất SerumThe Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Review Chi Tiết Serum The Ordinary Niacinamide Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Serum làm sáng da, mờ thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary có tác dụng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cải thiện sắc tố da, kích thích tế bào mới phát triển giúp giảm thiểu tổn thương da do mụn, làm mờ thâm mụn nhanh chóng, Niacinamide 10% + Zinc 1% cứu tinh của làn da bị thâm mụn, sỉn màu và kém mịn màng. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào mới trị mụn xong, da thâm mụn nhiều và xỉn màu thiết sức sống.

☘️ Tăng cường dưỡng chất quý cải thiện sắc tố da: Sở hữu 2 thành phần chính là Niacinamide 10% + Zinc 1% làm sáng da, mờ các vết thâm mụn nhanh chóng và làm đều màu da.

☘️ Tăng sinh tế bào mới cho da sáng khỏe: Kích thích sản sinh collagen giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn.

☘️ Cải thiện sắc tố da vượt trội: Khắc phục các khuyết điểm trên da như tàn nhang, đốm nâu, mụn thâm.

☘️ Làm mịn da: Thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn giúp da thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành mụn.

☘️ Bổ sung các dưỡng chất phục hồi chuyên sâu: Dưỡng ẩm, hồi phục tổn thương da, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn, giúp da căng bóng và trắng mịn.

19. Tinh Chất Serum Rohto CC Melano

Serum CC Melano - Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

☘️ Tinh Chất Dưỡng Sáng Da, Ngừa Thâm Nám Melano CC Whitening Essence đang nhận được nhiều sự yêu thích của chị em phụ nữ và bán rất chạy trên thị trường nhờ vào khả năng ngừa mụn, làm mờ nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

☘️ Công dụng nổi bật nhất phải kể đến đầu tiên của Melano CC Whitening Essence là đánh bay nám. Sản phẩm giúp ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin gây thâm nám đồng thời đánh bay những vết nám trên da cực hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm ngừa mụn rất tốt.

☘️ Đặc biệt là dưỡng ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong, những tinh chất có trong sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da. Từ đó nuôi dưỡng cho làn da thêm trẻ trung, căng mịn và đều màu cuốn hút. Cùng với khả năng đánh bay nám, tàn nhang, dưỡng sáng da thì sản phẩm còn có khả năng đẩy lùi mụn hiệu quả và chống lại các nếp nhăn khá tốt.

20. Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

☘️Tẩy Tế Bào Chết Hóa Học Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid có chứa Salicylic Acid nồng độ 2% có thể tan trong dầu, giúp tẩy da chết ở sâu trong lỗ chân lông, tránh được các nguy cơ mụn tiềm ẩn, chống khuẩn, làm mờ các vết thâm và loại bỏ mụn đầu đen.► BHA-Salicylic Acid 2%: Có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng trên da, giúp làm mịn, tẩy tế bào chết và làm đều màu da, không bí tắc các lỗ chân lông và có hoạt tính tương tự một chất kháng khuẩn.

► Hydration: Cung cấp dưỡng ẩm cho làn da bằng cách tăng hàm lượng nước vào trong các tế bào da, ngăn ngừa lão hóa, da mịn màng, khỏe mạnh.

► Em ấy có texture dạng lỏng dễ thâm nhập và thấm sâu vào da, mùi hơi hắc nhẹ một xí nên các nàng không cần bận tâm quá đâu nha, chủ yếu là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại:

– Chống viêm (nhẹ nhàng) và kháng khuẩn tự nhiên

– Giúp ngăn ngừa mụn, giảm mụn đầu đen

– Loại bỏ các tế bào da chết trên bề mặt da và bên trong lỗ chân lông

– Làm thông thoáng các lỗ chân lông

>>> Để duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, khoẻ mạnh của làn da thì bạn hãy chú ý và quan tâm đặc biệt đến quy trình dưỡng da bằng các loại tinh chất nhé. Beny hy vọng các bạn đã hiểu thêm về công dụng của các loại serum và tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn mua Tinh chất Serum tốt tại Beny Cosmetics - phân phối hàng chính hãng uy tín để đảm bảo chất lượng, mức độ an toàn và hiệu quả điều trị. Mọi vấn đề thắc mắc, các bạn có thể để lại phản hồi để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics