Top 3 Kem Trị Nám Tốt Nhất Bạn Nên Biết

Lucy Beny Tips 11 Tháng 7, 2020
Mục lục [Ẩn]

🚫 Sử dụng kem trị nám da có độ an toàn cao hơn so với các phương pháp xâm lấn. Hơn nữa, các sản phẩm này không chỉ làm mờ thâm nám mà còn hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, cấp ẩm, nâng tông da và ngăn ngừa lão hóa.

🚫 Nám là tình trạng da liễu khá phổ biến, đặc trưng bởi sự xuất hiện các đốm, mảng có màu nâu nhạt đến nâu đậm ở gò má, mũi, trán và xung quanh miệng.

🚫 Mặc dù không gây ngứa ngáy và khó chịu như các bệnh viêm da khác nhưng tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình và yếu tố thẩm mỹ. Nám thực chất là hệ quả do quá trình lão hóa da, tăng sinh sắc tố đen sạm – melanin ở lớp thượng bì của cấu trúc da. Vì vậy, các đốm nâu có thể dễ dàng bị loại bỏ sau khi sử dụng kem bôi, thuốc uống, laser, đốt điện hoặc áp dụng.

Hình ảnh bài viết

►Thực tế các phương pháp chuyên sâu như đốt điện, laser,… có hiệu quả điều trị nám rõ rệt và có thể làm mờ đốm nâu chỉ sau vài lần thực hiện. Tuy nhiên đa phần các phương pháp này đều có thể gây ra sẹo lõm, chảy máu và viêm nhiễm nếu không chăm sóc đúng cách hoặc thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng hoặc thậm chí bào mỏng da và làm tình trạng thâm nám ngày càng nặng hơn.

>>>Chính vì vậy, các bạn cần lựa chọn sử dụng kem trị nám da để loại bỏ đốm nâu, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Mặc dù có hiệu quả chậm nhưng phương pháp này vẫn được phái nữ ưa chuộng nhờ có độ an toàn cao và tác động toàn diện đến sức khỏe làn da.

 

Trong bài viết này, Beny sẽ giới thiệu Top 3 Kem Dưỡng Hỗ Trợ Điều Trị Nám hiệu quả nhất, đảm bảo an toàn cho làn da để các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm để điều trị nhé!

1. Kem Dưỡng Dongsung Miskos Prestige Whitening Cream

Kem Trị Nám Dongsung Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Kem Dongsung Rannce Cream kem trị nám da Hàn Quốc vốn đặc biệt hơn so với những dòng kem khác bởi chúng được tạo từ những thảo dược quý, có tác dụng trị sạch các vết nám, đem lại làn da sạch không vết nám, trắng sáng không tì vết hoàn hảo. Dongsung Miskos được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp chuyên trị nám trong nhiều năm liền.

→ Được sản xuất theo công nghệ độc quyền Dongsung với thành phần 100% từ thiên nhiên lành tính, cải thiện các sắc tố da từ bên trong, điều trị nám da tận gốc. Sản phẩm rất phù hợp với da người Châu Á.

→ Các chiết xuất chính giúp điều trị nám dứt điểm:

↪ Chứa Bisabolol Alpha có khả năng ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố melanin (vết thâm, tàn nhang) mang lại làn da rực rỡ. Loại bỏ tận gốc các vết nám, giúp da trắng mịn không tì vết và hồng hào từ sâu bên trong.

↪ Ngoài ra còn hàm lượng nọc ong giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa nám và sạm da.

↪ Acid Kojic là một thành phần thu hoạch trong quá trình lên men gạo. Loại acid này giúp làm sạch melamin, loại bỏ đốm nâu, vết thâm nám, kích thích tái tạo da sáng mịn.

↪ Nhau thai tinh khiết có tác dụng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da Nhanh chóng mang đến làn da sáng mịn màng nhờ các chiết xuất từ các thành phần an toàn và lành tính như: Sáp ong, kén tơ tằm, chiết xuất nấm Truffle, chiết xuất bạc hà, chiết xuất nhau thai…

↪ Sản phẩm có chứa cồn khô, hương liệu và chất tạo màu.

Sản phẩm có kết cấu màu vàng nhạt nhưng khả mỏng nhẹ. Khi thoa lên da sẽ không bị bất kỳ vệt trắng. Cũng không khiến da bị đổ dầu nên các bạn yên tâm sử dụng.

2. Kem Dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream

Kem Dưỡng Da 7Day Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

→ Kem dưỡng Angel’s Liquid 7 day Glutathione được sản xuất ở Hàn Quốc, là sản phẩm thuộc nhãn hàng Angel’s Liquid nổi tiếng. Chăm sóc da mặt với kem dưỡng trắng trị thâm nám hiệu quả sau 7 ngày.

→ Kem dưỡng được chiết xuất từ các nguyên liệu từ thiên nhiên (hạt hướng dương và hoa hồng), các Vitamin và khoáng chất lành tính, phù hợp dưỡng trắng, trị thâm nám cho mọi loại da khác nhau và không gây kích ứng. Sử dụng kem dưỡng Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream, không chỉ tái tạo lại làn da đã bị tổn thương đang cần phục hồi, sản phẩm còn có các chất để chống lão hóa trên da, trị nhăn và căng da ở những vùng bị chảy xệ.

→ Có thể nói, đây là loại kem dưỡng chưa có ai so bì được, Vitamin được sản sinh trong quá trình dùng kem, cung cấp cho da các dưỡng chất để dưỡng ẩm, giữ ẩm, tăng sinh Collagen điều trị nám, trẻ hóa làn da nhanh chóng. Làm giảm hẳn tình trạng da bị khô ráp hay mất nước, lỗ chân lông thu nhỏ lại, giải thoát tình trạng mụn nhọt trên da. Chỉ sau 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Angel’s Liquid 7 Day Glutathione 700 V-Cream mang lại.

📌Ngoài ra Angel's Liquid đã nâng cấp sản phẩm lên một phiên bản mới đặc trị nám chuyên sâu hơn. Đó chính là Kem trị nám da Angel's Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700V Cream.

👉Ở bản nâng cấp này, hãng bổ sung 3 thành phần chuyên đặc trị nám, tàn nhang. Làm tan được chân nám từ sâu bên trong, ức chế sản sinh melanin hình thành nám mới, giúp da cải thiện trắng sáng, căng bóng.

👉Sự đột phá mới - Công nghệ tiên tiến nhất kết hợp được 3 hoạt chất đặc trị nám chuyên sâu như Glutathione 700mg, Niacinamide 5%, Kojyl Carboxy Dipeptide-23 thúc đẩy quá trình làm tan chân nám, truyền trắng cho từng tế bào da giúp da trắng sáng, căng mịn bật tone hiệu quả rõ rệt.

👉Chỉ với một lớp kem mỏng nhẹ cho mỗi lần sử dụng, Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700V Cream ngay lập tức thấm sâu và lan tỏa đến từng tế bào, 7 ngày sẽ tạo nên bước ngoặt làn da: Tăng độ trắng sáng 12.4%; giảm thâm nám 8.1%; Cải thiện nếp nhăn 15.4%...được kiểm nghiệm hơn 500 phụ nữ tại Hàn Quốc

👉Nếu bạn bị thâm nám, tàn nhang lâu năm, sử dụng qua rất nhiều sản phẩm nhưng da không cải thiện thì nhất định phải thử qua em Kem Dưỡng Angel's Liquid Glutathione Plus Niacinamide 700V Cream, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về kết quả điều trị nám, dưỡng trắng da cực đỉnh của em ấy đấy!

 

kem-duong-angel-s-liquid-glutathione-plus-niacinamide-700v-cream

3. Kem Dưỡng Dr.Jart+ V7

Kem V7 Dr Jart+ Review Chi Tiết Và Hướng Dẫn Sử Dụng

Kem trị nám da Dr.Jart+ V7 là sản phẩm được hợp tác giữa Mỹ và Hàn Quốc, với công thức dưỡng da trắng mịn, điều trị thâm nám hiệu quả. Hiện sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại xứ Hàn mà còn khá nổi tiếng tại Sephora cùng các cửa hàng lớn trên thế giới.

→ Với thành phần 7 loại vitamin và chất kem thấm nhanh, em nó mang đến hiệu ứng sáng da, mờ thâm nám ngay sau lần đầu tiên dùng. Cụ thể về công dụng của từng loại vitamin chứa trong hũ kem dưỡng da be bé này như sau:

♦ Vitamin A (Lifting): tác dụng dưỡng da được phát huy tối đa khi ở dạng kem, giúp chống oxy hóa, ngừa mụn, thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự tăng sinh collagen sản sinh tế bào mới, cải thiện độ đàn hồi và các đốm nám trên da cho bạn trông trẻ ra theo từng ngày sử dụng.

♦ Vitamin B3 (Brightening): làm sáng trắng da, ngăn chặn tình trạng lão hoá và cải thiện thâm nám, tàn nhang.

♦ Vitamin B5 (Calming): tăng sự hydrat hóa trên làn da, dưỡng da mềm mại, cải thiện độ đàn hồi, cung cấp oxy và chất béo giúp xoa dịu làn da bị kích ứng, đồng thời phục hồi lớp biểu bì da, hoạt động như một rào cản bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng, giúp chữa lành những tổn thương trên da như ngứa hay nổi mẩn.

♦ Vitamin E (Conditioning): có vai trò giữ ẩm, dưỡng da căng mịn, ngăn mất nước, giúp cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ cấu trúc Collagen nhờ đó làm chậm quá trình lão quá và làm da chắc khỏe, đồng thời em nó còn dưỡng trắng da, loại bỏ các đốm nâu, thâm nám hiệu quả.

♦ Vitamin F (Deadskin, Soften): thiếu hụt hàm lượng cần thiết của em nó sẽ làm làn da trở nên thô ráp và nứt nẻ, bởi vì đây được biết đến là loại vitamin duy trì vẻ đẹp cho làn da, trẻ hóa làn da hiệu quả cực cao.

♦ Vitamin H (Caring): tham gia vào quá trình chuyển hóa mỡ, bã nhờn và dinh dưỡng trên da, là một thành phần hữu hiệu để trị mụn, đem đến làn da săn chắc, mịn màng cũng như khiến mụn giảm đi rõ ràng.

Sử dụng kem dưỡng trị nám da V7 không những cải thiện các vết thâm nám, dưỡng trắng da mà sản phẩm còn hỗ trợ giảm mụn, chống lão hóa cho da rất tốt. Thật tuyệt vời khi các công dụng đều được tích hợp trong cùng một sản phẩm đúng không nào.

⇒ Điều trị thâm nám, tàn nhang là cả một quá trình, nó đòi hỏi bạn cần phải kiên trì và chọn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da mình. Trên đây là Top 3 Kem Dưỡng Trị Nám Da hiệu quả, an toàn mà Beny đã trải nghiệm và review lại chi tiết cho các bạn. Các bạn có thể click vào sản phẩm có trong bài để tìm hiểu kỹ hơn về thành phần sản phẩm và chọn lựa được loại serum phù hợp với da mình nhé!

Zalo - Beny Cosmetics Hotline - Beny Cosmetics